Hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe bạc tỷ?

Hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe bạc tỷ?

Hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe? Điểm danh top hoa hậu “đại gia” bên siêu xe bạc tỷ!

Tại các nước Châu u hay Bắc Mỹ, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người nổi tiếng lái siêu xe trên phố. Điều này hoàn toàn trái ngược ở Việt Nam.

Hoa hậu Việt ít sở hữu siêu xe

Tại Việt Nam, ngoài lý do về giá bán sau thuế quá đắt đỏ. Nghệ sĩ còn e ngại ánh nhìn của công chúng, mọi hoạt động của họ thường được quan tâm và trở thành đề tài được bàn luận trên khắp mạng xã hội và trên mọi mặt báo.

Việc sở hữu một chiếc siêu xe hàng chục tỷ dễ khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao. Bên cạnh các bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, chúc mừng… các “comment” tiêu cực vẫn luôn hiện hữu.

Đặc biệt, từ sau câu chuyện nghệ sĩ “ăn chặn tiền từ thiện”, mọi hoạt động của giới nghệ sĩ dường như bị kiểm soát bởi các “camera chạy bằng cơm”.

Dẫu vậy, nếu hỏi: hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe? vẫn có những cái tên được xướng lên. Tuy nhiên, hiện tại họ đều đã rút khỏi showbiz lui về làm kinh doanh.

Cùng Be Nature điểm qua top hoa hậu sở hữu siêu xe bạc tỷ tại nội dung bên dưới!

Top vợ chồng hoa hậu doanh nhân sở hữu siêu xe đắt đỏ

Điểm danh top 3 nàng hậu gia thế khủng, sống đời hào môn, viên mãn; du lịch sang chảnh, di chuyển bằng siêu xe. Cụ thể:

Vợ chồng hoa hậu Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La

Từng nằm trong top 20 hoa hậu Việt Nam 2012 cùng nhiều danh hiệu ấn tượng như: Hoa khôi xứ Lạng năm 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model năm 2010…

Kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường năm 2019. Trong khi chồng nổi tiếng là dân chơi siêu xe đình đám đất Việt cùng khối tài sản khổng lồ. Thì nàng hậu xứ Lạng cũng không kém cạnh với tài kinh doanh và sở hữu trong tay chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Siêu xe hai vợ chồng sở hữu là chiếc Ferrari F8 Tributo có giá trị sau thuế lên đến 24 tỷ đồng. Có thể bạn chưa biết, đây là chiếc chiếc Ferrari F8 đầu tiên về Việt Nam. Đây cũng là “chiến mã” mà nàng hậu tặng chồng vào tháng 5.2022.

hoa-hau-viet-nao-dang-so-huu-sieu-xe-1

Chiếc Ferrari F8 Tributo với động cơ V8 3.9L tăng áp kép, công suất cực đại 711 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây với tốc độ tối đa là 340 km/h.

Hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe? Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định sang Mỹ định cư. Thời điểm đó, hoa hậu Phạm Hương nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng.

Ban đầu, người đẹp chia sẻ ý định sang Mỹ để chữa trị dứt điểm bệnh tuyến giáp. Đồng thời, tìm kiếm cho mình cơ hội để nâng tầm bản thân. Tuy nhiên, mới đây Phạm Hương đã chia sẻ sự thật là tìm bình yên cho mái ấm nhỏ của mình.

Không chỉ có một cuộc sống hạnh phúc nơi trời Tây, Phạm Hương cũng khiến dân tình trầm trồ bởi sự giàu có bên những xế hộp bạc tỷ.

hoa-hau-viet-nao-dang-so-huu-sieu-xe-2

Gần đây nhất, người đẹp gốc Hải Phong đã đăng tải hình ảnh bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder. Tại Mỹ, siêu xe mui trần này có giá 287.400 USD (7.57 tỷ đồng). Nhưng khi về Việt Nam, “con nhện” này có giá xấp xỉ khoảng 20 tỷ đồng.

Vợ chồng hoa hậu Kim Anh và doanh nhân Nguyễn Quốc Huy

Không chỉ sở hữu tủ hàng hiệu đắt đỏ cùng cuộc sống sang chảnh, phương tiện di chuyển của nàng hậu 1988 cũng là những chiếc xế hộp đắt đỏ.

Từng giành được danh hiệu hoa hậu Doanh Nhân trong cuộc thi Mrs Áo Dài 2019 tại đảo quốc Singapore. Kim Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái quyến rũ với 3 vòng nóng bỏng.

Nổi tiếng sau một đêm, tuy nhiên nàng hậu Sài Thành chỉ thỉnh thoảng tham gia vào một vài sự kiện và tập trung nhiều vào sự nghiệp kinh doanh.

Cô hiện là CEO thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature. Tháng 6/2021 nàng hậu khiến người hâm mộ trầm trồ khi mạnh tay tậu về chiếc Ferrari 488 GTB tặng chồng.

hoa-hau-viet-nao-dang-so-huu-sieu-xe-3

Sau đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Huy tiếp tục nâng cấp siêu xe lên gói độ Novitec. Chưa dừng lại ở đó, ông xã nàng hậu còn mạnh tay nâng cấp “bộ vó” đến từ HRE.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ 3.9L V8 tăng áp kép với công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ trong 3 giây (chỉ chậm hơn Ferrari F8 Tributo 1s) trước khi đạt đến vận tốc tối đa 330 km/h.

Trên đây là lời giải cho câu hỏi: Hoa hậu Việt nào đang sở hữu siêu xe? Bạn ấn tượng nhất với xế hộp của nàng hậu nào? Theo dõi những bài viết mới nhất được cập nhật tại website Be Nature!

← Bài trước Bài sau →