Bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng đơn giản tại nhà

Bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng đơn giản tại nhà

Tập thể dục là phương pháp giảm cân, lấy lại eo thon nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe. Sau đây, Be Nature sẽ mách bạn các bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện. Cùng theo dõi chia sẻ phía dưới bài viết này nhé!

Bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng ở nữ

Sở hữu vòng eo thon gọn là ước muốn của đại đa số phái đẹp. Dưới đây, là bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng ở nữ. Các chị em có thể tham khảo và áp dụng luyện tập tại nhà để có vóc dáng mơ ước.

Bài tập gập bụng

Đây là bài tập giúp bạn siết chặt cơ bụng, từ đó mang lại hiệu quả săn chắc, lấy lại eo thon. Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn gập 80 đến 100 cái  sẽ đốt cháy khoảng 50 – 100 calo.

tap-the-duc-eo-thon-tan-mo-bung-1

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt sau đầu.

Bước 2: Tiến hành nâng hai chân lên, đồng thời co đầu gối cho đùi vuông góc với mặt sàn. Bắp chân bạn song song với sàn.

Bước 3: Hít vào, cùng lúc đó nâng đầu, hai tay. Lưu ý bạn nên giữ nguyên phần bụng.

Bước 4: Thở ra, sau đó bạn từ từ hạ người xuống.

Bài tập nâng hông

Với động tác nâng hông cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Bạn dễ dàng lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến chỉ với 10 phút mỗi ngày.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm ngửa, hai tay thả lỏng, song song với thân người, hai chân gập lại vuông góc.

Bước 2: Nhún và nâng cơ bụng, hông, đầu gối, cơ bụng, ngực của bạn trên một đường thẳng.

Bước 3: Giữ cơ thể ở mức cao nhất trong khoảng 10 giây, sau đó bạn từ từ hạ người xuống.

Tiến hành lặp lại liên tục động tác trên. Bạn có thể tăng độ khó của bài tập bằng cách nâng cao một chân.

Lưu ý khi tập thể dục eo thon tan mỡ bụng tại nhà

Để tối ưu hiệu quả của các bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng tại nhà. Bạn cần chú ý vài điểm nho nhỏ dưới đây:

+ Bạn cố gắng tập luyện các bài tập thể dục eo thon tại nhà trước bữa ăn sáng, sau thức dậy. Bởi vì lúc này, cơ thể sẽ dùng năng lượng dự trữ để đốt cháy.

tap-the-duc-eo-thon-tan-mo-bung-2

+ Bạn nên dành 5 phút khởi động, trước khi tiến hành các bài tập. Để mang lại hiệu quả giảm cân, siết eo thon gọn như mong muốn.

+ Bạn nên xây dựng cho mình, chế độ ăn uống cân bằng, hợp lý. Hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều rau xanh, uống đủ lượng nước cho cơ thể.

Để thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng, bạn có thể dùng kem tan mỡ Body Fit của Be Nature. Đây là dòng kem tan mỡ được chiết suất từ Sáp Ong, Gừng, Quế,…An toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da.

Lời kết

Như vậy, trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn đọc những bài tập thể dục eo thon tan mỡ bụng tại nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp.

Đừng quên kết hợp với kem Body Fit để mang lại kết quả đốt cháy mỡ thừa tối ưu nhé!

Nên đọc thêm:

  • Kinh nghiệm dùng kem tan mỡ đúng cách
  • Giảm cân bằng nước đậu đen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *