Be Nature mở rộng hệ thống offline khắp cả nước
Thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp là vấn đề xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, Be Nature cũng vậy.
Sau 2 năm ra mắt, Be Nature đã thành công chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt với chất lượng và hiệu quả được chứng minh bởi hàng ngàn triệu khách hàng trong cả nước và nước ngoài. Với sự ra đời của hàng ngàn showrooom phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành.
Bên cạnh việc đầu tư vào nghiên cứu và năng cao chất lượng sản phẩm thì việc mở rộng thì trường, đưa thương hiệu Be Nature ra ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng là mục tiêu lâu dài của giám đốc Nguyễn Cao Kim Anh.
Được chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng là niềm vui và tự hào rất lớn đối với ban lãnh đạo Be Nature, đó chính là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân. Từ đó, mang lại những giá trị tốt hơn cho xã hội cho cuộc sống”.
Hiện nay không những phân phối rộng rãi trong các nhà thuốc, Spa, cửa hàng mỹ phẩm khắp cả nước mà Be Nature được các Đại Lý nước ngoài tin dùng và hiện nay đang phân phối rộng rãi tại các nước Malaysia, Đài Loan, Philipins, Hàn Quốc, Nhật Bản.. Đây không chỉ là niềm vinh dự cho thương hiệu Be Nature mà còn là sự vinh dự cho thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được bạn bè Quốc Tế tin dùng và sử dụng.
Be Nature được xuất khẩu qua các nước Châu Á như Malaysia, Campuchia, Đài Loan, Nhật Bản, Myanmar, Philipins.
Với gần 2 năm hoạt động, Be Nature đã giúp rất nhiều phụ nữ đổi đời, không chỉ về ngoại hình mà còn cả về nội tâm và khả năng kinh tế.
Gia nhập vào hệ thống Be Nature, các chị em nội trợ trước giờ chỉ biết quanh quẩn với việc bếp núc đã tự tin hơn, học hỏi và bổ sung được kiến thức kinh doanh từ đó tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân, cải thiện kinh tế gia đình.
Với mục đích to lớn góp một phần vào sự thay đổi của xã hội, thay đổi lối sống của phụ nữ hiện đại, Be Nature mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho phụ nữ Việt Nam và trên khắp thế giới.